Top 30 món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất

Những dịp đặc biệt như sinh nhật không thể không kể đến những món quà vừa mang lại niềm vui cho người nhận, vừa thể hiện tình cảm chân thành của bạn. Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai là một nhiệm vụ cần tỉ mỉ và đầu tư thời gian. Hãy để VinID gợi ý một vài món đồ thiết thực và ý nghĩa để bạn lựa chọn tặng ấn tượng nhé!

1. Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi chất đẹp, tôn dáng được biết đến là một món đồ vô cùng quen thuộc và phù hợp để làm quà tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật. Những chiếc áo sơ mi nam đẹp đẽ, lịch lãm sẽ giúp chàng phong độ ngời ngời và sang trọng, chỉn chu trong bất kì dịp nào.

2. Áo đôi

Áo đôi sẽ là một lựa chọn bất ngờ cho các cặp đôi trẻ trung. Việc bạn tặng quà cho bạn trai bằng áo đôi cũng như một thông báo ngọt ngào cho thế giới rằng hai bạn yêu nhau. Một bộ áo đôi với kiểu dáng phù hợp sẽ giúp tình cảm của hai bạn trở nên bền chặt hơn.

3. Áo khoác 

Lựa chọn một chiếc áo khoác cũng là một ý tưởng hay và thiết thực. Món quà này sẽ gửi gắm lời nhắn nhủ tới người bạn trai nên giữ gìn sức khỏe thật tốt, chiếc áo khoác sẽ giúp anh ấy ấm áp những khi lạnh giá hay mưa gió.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Minh bị tố làm hỏng mũi khách hàng, chối bỏ trách nhiệm?

Mẹo trị mụn ẩn tại nhà siêu tiết kiệm

85 món quà lưu niệm tặng người nước ngoài mang đậm nét Việt Nam