Thẩm mỹ viện Bác sĩ Minh bị tố làm hỏng mũi khách hàng, chối bỏ trách nhiệm?


Một khách hàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh nhưng bị hỏng, sau đó bệnh viện này đã chối bỏ trách nhiệm? Đây là thông tin khiến cho cộng đồng làm đẹp khá hoang mang trong thời gian gần đây. Liệu vụ việc này có đúng là sự thật hay chỉ là những lời tố cáo vô căn cứ. Hãy xem ngay nội dung dưới đây để giải mã “bí ẩn” đằng sau nhé.

1. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Minh chối bỏ trách nhiệm sau thẩm mỹ hỏng?

Kể từ khi thông tin về Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh bị tố làm hỏng mũi khách hàng sau đó còn chối bỏ trách nhiệm bùng nổ trên các trang mạng hay diễn đàn làm đẹp. BS Minh đã ngay tập tức kiểm chứng thông tin tố cáo này.

Sự việc xuất phát từ việc một khách hàng sau khi bỏ ra số tiền là 32 triệu đồng để thực hiện nâng mũi tại trung tâm thẩm mỹ nhưng sau khi tháo băng thì cảm thấy mũi có dấu hiệu bị co kéo, phần cánh mũi móp méo.

Sau gần 1 tháng, chiếc mũi vẫn còn sưng to nên khách hàng này đã phản ánh tình trạng trên. Tại đây, bác sĩ và nhân viên y tế đã thăm khám và tư vấn cho khách hiểu được rằng, chiếc mũi đang trong thời gian ổn định, nếu sau 3-6 tháng không cải thiện thì sẽ thực hiện phẫu thuật lại.

Khoảng 10 tháng sau, chị khách hàng này vẫn cảm thấy tình trạng sưng đau, mũi hơi bị lệch về một bên. Vì thế, sau khi đến kiểm tra lần 2, bác sĩ Nguyễn Đức Minh đã đưa ra phương án sẽ tiến hành phẫu thuật lại bởi mũi của khách hàng đã bị biến chứng.

Vì vậy, lời tố cáo trung tâm ở trên là hoàn toàn vô căn cứ. Dù có tình trạng mũi của khách hàng sau nâng bị biến chứng nhưng không có chuyện Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh chối bỏ trách nhiệm. Trung tâm luôn cố gắng đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng một cách vô cùng tận tâm, chu đáo, đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả nhất.

Vấn đề mũi bị biến chứng sau nâng mũi không phải là điều hiếm gặp, có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Bên cạnh kỹ thuật của bác sĩ, công nghệ nâng, trang thiết bị thì chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng ảnh hưởng không nhỏ. Nếu bạn chăm sóc không đúng cách, vận động mạnh, không kiêng khem… thì xuất hiện biến chứng là điều bình thường. Tuy nhiên BS Minh vẫn luôn có những chính sách bảo hành cực kỳ tin cậy, luôn hỗ trợ giải quyết mọi rắc rối, thắc mắc của khách hàng, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Vậy nên sự việc Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh bị tố làm hỏng mũi khách hàng, chối bỏ trách nhiệm là thông tin đã bị bóp méo sự thật trầm trọng. Những bài viết về trung tâm này phủi bỏ trách nhiệm được đăng tải tràn lan trên nhiều báo điện tử nhỏ được thực hiện với mục đích khiến khách hàng có khuynh hướng không làm đẹp tại đây mà đến cơ sở khách.

Đánh giá về chất lượng thẩm mỹ tại BS Minh

Là một trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín, không có chuyện Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh chối bỏ trách nhiệm với các khách hàng của mình. Khi lựa chọn BS Minh để lựa chọn các dịch vụ làm đẹp, bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn chi tiết nhất, được thăm khám kỹ lưỡng, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng tham khảo.



Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh đã đầu tư hệ thống trang thiết hiện đại, máy móc cao cấp, công nghệ tiên tiến nhất… để đảm bảo quá trình tiến hành phẫu thuật đảm bảo an toàn, suôn sẻ nhất. Nhân viên, kỹ thuật viên và đội ngũ bác sĩ của trung tâm cũng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng, đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể.

Đặc biệt, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Đức Minh đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ, nhận được sự đánh giá cao, tín nhiệm của đông đảo khách hàng. BS Minh chắc chắn sẽ giúp chị em có được những trải nghiệm tốt nhất tại đây.

Có một lời khuyên cho các khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp đó là mọi thông tin trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo, hãy luôn có cách đánh giá và nhìn nhận khách quan, đừng vội cả tin. Hãy là người sử dụng dịch vụ thông thái đừng để bị dắt mũi nhé.

Và xin nhắc lại thêm một lần nữa, thông tin Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh bị tố làm hỏng mũi khách hàng, chối bỏ trách nhiệm chỉ là tin thiếu trung thực. Bạn hãy đến và cảm nhận tại BS Minh, tai nghe không bằng mắt thấy, bạn sẽ nhận được những dịch vụ và trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Còn cần tìm hiểu thêm thông tin nào khác về các dịch vụ thẩm mỹ, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo trị mụn ẩn tại nhà siêu tiết kiệm

85 món quà lưu niệm tặng người nước ngoài mang đậm nét Việt Nam